[29/12/2009]-[Smile]


29/12/2009

Những ngày cuối cùng của năm… với những xúc cảm thật nhẹ nhàng và trong sáng 🙂
Kể từ những ngày thi cho đến bây giờ… cũng đã 3 tuần rồi. Và 3 tuần này mình cảm thấy rất hạnh phúc ^^ Những việc bất ngờ và vui vẻ cứ lần lựa ngày đến với mình 😡
Cảm thấy yêu cuộc sống này hơn và tận hưởng những gì đang có 😡
Mình cảm thấy tự tin vào khả năng của mình hơn… Nếu mình chịu bỏ công sức ra, ắt sẽ thu được thành wả… và tối thiểu thành quả đó cũng khiến mình cảm thấy an tâm chứ ko đến nỗi thất vọng, nhỉ? ;;)
Mọi chuyện là do bản thân mình quyết định… 🙂
Thế thì sao ko tận dụng điều này nhỉ? ^^
Cỡ này cười nhiều hơn rồi 🙂 trẻ ra đc chút nhỉ :”> nhưng mà… già thì vẫn già :))
Cuối năm rồi… làm gì giờ nhỉ?…

Lâu rồi ko vào blog, cũng hok cập nhật đc gì tình hình của bạn bè.. với lại cũng hok quen lắm với Plus (bỏ lâu wá rùi)… hok bik mọi người giờ sao rồi nhỉ? Nhớ mọi người wá… Tiếc một điều là hok giữ đc liên lạc hết với tất cả mọi người ở 360blog… Nhớ!
Có những phút giây giờ chỉ còn là kí ức… cố giữ vẹn nguyên như ngày nào 😉
Sống là không chờ đợi… uhm! Việc hôm nay chớ để ngày mai 😡
Thay đổi cách sống thôi 😀
Năm mới, con người mới, nhiều điều mới… ^_^
Trân trọng từng phút từng giây hiện có, sống sao để ngày mai ko phải hối tiếc…;)


Ngày vui…. Cám ơn, vì tất cả
(Merci beaucoup …)

Mình muốn nhắn nhủ với DQD_HRH rằng...