[18/09/2013] – [Lãng du]


“Ngoài lề khoa học mà nói về quan điểm cá nhân 1 chút: Với tôi thì chỉ có kẻ thiếu tự tin vào bản thân mới phải tìm kiếm chính mình trong mấy cái bói toán hay thậm chí mấy bộ phim, cuốn truyện. Những kẻ thiếu tự tin thường có muốn được nghe ai đó nói về mình, tìm thấy 1 cái gì đó trong đó làm mình hài lòng.

Chỉ có chính bạn mới biết mình là ai, mình như thế nào, mình muốn gì và những con người ra sao sẽ phù hợp với mình chứ không phải là 1 ai đó nói cho mà biết. Và muốn thành công trong cuộc sống thì chính bạn hãy tự cố gắng đi chứ đừng đợi mấy cái ngu ngốc nó nói cho biết là khi nào bạn thành công.”

Trích từ stt của anh Tùng Hà trên fb. Và ngày hôm nay mình cũng đã thừa nhận là như vậy khi mình nhìn thấy mình ở quá khứ, và mình biết được rằng, chỉ có mình mới hiểu mình mà thôi. Chỉ có mình mới đồng cảm được mình. Và thay vì tìm chính mình trong những chiêm tinh học vậy thì sao không tự viết ra để nhìn được rõ bản thân mình hơn, cảm nhận theo một cách nào đó. Và rằng cái gì của mình thì sẽ là của mình, của mình sẽ tốt hơn là cứ “mượn lời” người khác, chỉ làm thui chột sự sáng tạo, suy nghĩ của mình mà thôi.

Ngày hôm nay cũng nhiều điều thú vị. Đi xe bus tự dưng người ngồi kế bên bắt chuyện. Lúc đầu mới ngồi vào mình cũng định nói chuyện rồi, cơ mà thấy đang bấm đt nên thôi k để ý nữa. Tới lúc mình gần xuống trạm người ta mới bắt chuyện với mình. Hai người nói chuyện cũng vui. Bạn (chị) đó tên là Dương, học trường CNTP, cơ mà mình vẫn chưa hiểu ai là chị, mình là chị hay bạn đó là chị nữa =)) hai đứa cứ…

– Ủa là chị hả?

– Ủa vậy đây gọi là chị hả?

– Ủa vậy ai là chị?

– Ủa…*chỉ qua chỉ lại* :))

Tới trạm mình đành xuống, vẫn chưa hiểu ai là chị, mà có vẻ Dương thì bik rồi, tại bik mình học năm mấy mà :)) Hây dà, nhức cái đầu :))

Hôm nay, cố gắng tươi tươi :3 Thấy chị Ngọc Lan chụp bức ảnh đẹp quá, định làm tóc giống z, mà thấy tóc mình kiểu hok giống (tóc của Ngọc lớp mình là giống lun), tóc mình chưa đủ ngắn để làm, hít hà >”< thấy dễ thương quá à @@ tự dưng mún cắt tóc nữa ghia :3 Hôm nay học ngủ cũng dc 40 phút, ka` ka`, thích ông thầy này mỗi nhiu đó, ra chơi lâu, cơ mà ổng dạy k có hứng học gì hết thấy cũng nguy nguy @@ Cỡ nì hết xiền, thiếu xiền nhiu bạn ở lớp quá >”<

Học av chán ơi là chán ~~ vẫn chưa có cảm hứng học. Nhớ ông thầy Duy năm ngoái dạy mình thấy mình có hứng hơn í…chậc >”<

Hôm nay ngủ trưa ngon, k mộng mị gì. Cơ mà chợt nhớ đến giấc mơ tối qua. Mình thấy mình đi cùng TH, mình nắm tay TH để đi cho vững, cơ mà TH lại rút tay mình ra, mình loạng choạng, rồi té xuống mặt đường. TH cũng k đỡ mình dậy. Mình phải tự đứng lên rồi đi tiếp dù có hơi loang choạng. 

Huy đưa mình tập ảnh về Paris, tình yêu lại trỗi dậy, dù k mãnh liệt như trước. Cơ mà cũng có chút gì đó rộng mở trong lòng ^^ Mình muốn chụp ảnh quá đi mất 😉

Image

Chị Linh nt tâm sự với mình, thích ghê ❤ lâu rồi mới có cảm giác chia sẻ như vậy, dù mình k giúp dc gì nhiều, mà mình thấy mình chỉ thuyết giáo không à, nói những điều mà ai cũng biết…ừ…mấy chị có phải là trẻ con đâu, mình thật là… Phải sớm sửa thôi, có tiếp xúc mình mới thấy cái tính này khiến mình khó chịu vô cùng. Mình không đồng cảm được, haiz. Mình bị mất cảm giác nặng nề và trầm trọng rồi. Thật đấy! Mình đã chết từ lâu rồi, vậy mà mình không biết, không ai biết. :))

Mình muốn đi Boulevard quá, nhất định mình phải đi. Tự hứa với lòng. 2 lần, một lần trên lầu và một lần dưới trệt, cho biết cảm giác như nào. Hí hí….mà đợi có tiền đã :(( hết sạch tiền rồi..ôi, mình mà cũng có lúc lâm vào trạng thái này sao :(( (hí hí)

À hôm nay dc chị Giang chỉ nấu ăn nhé ❤ lâu rồi mới nch z chị ấy ^^ thích ghê…..nghe hướng dẫn và nhìn hình thấy thích quá đi mất, nhất định mình phải làm mới dc ❤

Nói chuyện bốp chát z chị Thùy Linh cũng vui vui, kakaka, thích bả bốp chát lại mình :3 mình chưa học hỏi thích nghi ngay dc. Anh Đạt cũng zị :)) Pháp Sư cũng thế :)) Lâu lâu những cuộc nói chuyện ngăn ngắn cũng vui vui í ❤ Ôi nhớ chị My óa, chị học mất tiu ùi, hok chơi z em dc, chị chăm chỉ óa, tập trung cao độ quá, ngưỡng mộ chị quá đi :(( :(( sao chị có thể dứt game mà học bài dc zị :(( Em đang xì trum đây :((

Ah ông anh Duy nữa, ổng gian quá đê, z mà giấu ng teeeeeeeee. Thiệt tềnh. Học hỏi mí dc :3 Chỉ bài cho bạn Tấn, thấy cũng thích thích r ngar…lúc học môn đó mình chả có hứng chi -.-

Tình hình là hiện tại “gia đình 3 người” của mình ai cũng lâm vào khủng hoảng =))

Hít hà, sao hôm nay mình trò chuyện dc z nhìu ng thế nhỉ :3 khửa khửa :))

_____________

Chút khoảng lặng.

Buồn..

Muốn tâm sự…muốn có người chia sẻ… Tự dưng thấy cô đơn quá đỗi…^ ^

Hôm nay trung thu rồi.

Trung thu vui vẻ.

0h2p, 19/09/2013

 

