Chủ nhật goy nè


Lâu rồi chưa viết bài nào tử tế nhỉ? Mình dọn nhà xong rồi, mọi thứ tạm ổn. Giờ thì ko còn liên hệ quá nhiều tới những tư tưởng ko phù hợp xung quanh nữa.

Dự định bắt đầu làm vài thứ. Sau lần gặp bạn ấy, mình có khá nhiều thay đổi về tư tưởng, ừm. Và mình cũng muốn nhìn thấy bạn ấy nữa. Download hình về rồi. Chưa tìm dc fb hay insta nào của bạn ấy nữa -.- (hơ hơ mình có nên viết ra đây ko vậy ~~)

Sáng nay thức vào lúc 7h sáng, mò mò sửa cái lap, chỉ vì lười, vì muốn ngủ thêm chút nữa, vì ngại ra đường sáng sớm. Yayyyyyyyyyyyy, kết quả là mình đã fix thành công và máy xài được rồi nè 😀 Đêm qua thấy bùn tủi ghê, huhu. Lap ko lên dc màn hình mà k có ai để hỏi, nghĩ tới chuyện đi sửa cũng vác lủi thủi một mình, tủi thân gì đâu :(( Hahahahahaha, mà chắc tại, dạo này mình hay dịch mấy câu sướt mướt của anh kia đang tán tỉnh một cô bạn Việt thành ra mới thấy tủi thân đóooooooooooo :)))))) Không biết là chuyện tình họ sẽ tới đâu, hay là có một cái gì đó xảy ra theo chiều hướng khác, nhưng mình hy vọng rằng, mình sẽ k bị tư tưởng của chị ấy tác động mình quá nhiều. Những lúc thế này, mình thích ở một mình, làm những gì mình muốn, hoài bão, ước mơ, hơn là những chuyện chồng con trai gái. Nghe thật là mệt mỏi.

Kkkkkkk, đang nghe bài hát của chị Mỹ Tâm, ồ la la :)) “Em muốn thấy vai diễn của anh, sẽ đi về đâu” =))))))))))))))))))))))