Ơ…chẳng biết nữa


Đêm qua lục tung cả facebook, biết được khá nhiều thứ. Lấy lại những cảm giác đã lâu tưởng chừng quên mất. Có lẽ, luôn có một ý nghĩa gì đó. Cho đến khi có một người xuất hiện, làm mình phải thay đổi suy nghĩ, tự động thay đổi thói quen, sở thích của mình, wow, hẳn người đó đặc biệt lắm. Mà đúng là đặc biệt thật. Ở cậu ấy có những tính cách mà mình đã trông chờ. Mình chỉ có thể thốt lên wow thôi. Cũng nhờ cậu ấy mà mình mới có thể biết được ngày sinh nhật có thể làm cho nó tuyệt vời đến vậy sao?

Cứ phân vân giữa add và không add. Ừ đương nhiên, vì mình còn khá nhiều thiếu sót mà hiện tại không trò chuyện được. Cậu ấy khiến cho mình cảm thấy rằng mình nên sống tình cảm hơn. Con người quan tâm ngày xưa của mình đâu rồi? Mình đã quên bẵng nó tự khi nào.

Có lẽ, có nhiều thứ khó quên đối với mình. Wow, cool! Wow good! Mình thực sự bất ngờ và cảm thấy được động viên rất nhiều. Haha, mình muốn khóc quá. Tại sao thế? Tại sao trong xã hội này, dìm nhau là một sở thích cơ chứ?

Mình muốn nhắn nhủ với DQD_HRH rằng...

