Lảm nhảm chuyện nọ chuyện kia


Hôm nay lại viết, cố gắng duy trì mỗi ngày, kẻo mình mất khả năng nói mất. Lâu rồi không giao tiếp với ai, cứ tự kỉ một mình suốt. Mà tinh thần mình khá hơn hẳn, dù chơi 1 mình nhưng vẫn cười từ sáng đến tối :))) mỗi tội dễ bị nghiện nên cứ cười 1 mình hoài vầy cũng không tốt. Chắc cũng nên kiếm ai đó nói chuyện, ừ không thì cứ viết thế này cho có không khí giao tiếp 😀

Aigooo, lúc sáng nhiều tâm sự lắm, mà giờ thì quên hết rồi =.= Đúng là nên viết lúc có cảm xúc. Để ráng nhớ thử xem.

À uhm, nhớ rồi 😀 Chuyện về người thứ ba. Chậc, nghe chuyện của người khác làm gợi cho mình nhìu cái xưa cũ ghê, mà thấy mình cũng còn may mắn thiệt. Cái xưa cũ mà mình nhớ, đó là cảm giác của mình lúc đó. Sao tự dưng đến khúc này mình bị rối câu chữ thế nhỉ =)) Không diễn đạt đc điều mình muốn nói :)) Đại khái ý mình là khi mình nghe câu chuyện của chị kể về 2 ng kia đã lừa dối chị như thế nào, mình cảm thấy đồng cảm và hiểu cảm giác của chị. Thấy mình còn may mắn, vì trường hợp của mình còn nhẹ, dù mọi thứ có nhanh như chong chóng nhưng dứt mau cho đỡ đau khổ. Chứ như chuyện của chị, lại thêm người kia “trơ tráo” phá nữa @@ gặp mình mình gục ngay @@ Chị là mạnh mẽ và tỉnh táo hơn mình rồi. Dù rằng chuyện chỉ mới nghe từ một phía, và không biết 2 người kia, nhưng khi lọc hết những yếu tố chủ quan qua lời chị kể, chỉ còn lại yếu tố khách quan thì thấy quả là chị này đúng là người thứ 3 luôn.

Continue reading “Lảm nhảm chuyện nọ chuyện kia”